Friday, September 26, 2014

Review: Only Pleasure


Only Pleasure
Only Pleasure by Lora Leigh

My rating: 1 of 5 stars



เรื่องนี้เขียนรีวิวยากนะคะ คือเรารู้ว่า ทำไมเราจึงไม่ชอบเล่มนี้ เรารู้มาก่อนที่จะเริ่มอ่านด้วยซ้ำ อันที่จริงเรารู้มาตั้งแต่ซื้อหนังสือชุดนี้มาอ่านด้วยซ้ำ

แต่เราก็ซื้อมาอ่านอยู่ได้ ทั้งที่รู้ว่า เราไม่ชอบพล็อตเรื่องแบบนี้ ยอมรับเหตุผลของพล็อตเรื่องไม่ได้ แต่ห้ามตัวเองไม่ให้ซื้อไม่ได้

อ่านไปคงงงกับสิ่งที่เราเขียนเหมือนกันนะคะ เราก็งงกับตัวเองเช่นกัน เพราะเรารู้สึกแบบนี้กับทุกเล่มในชุดนี้ที่อ่าน (คะแนนประมาณ 1 - 2 ดาว) แต่ก็ซื้อ และอ่านอยู่ได้ ถ้าเปรียบเทียบก็เหมือนเวลาเราเจอคนทะเลาะกัน เราไม่ชอบ บางครั้งก็กลัว แต่อดอยากจะรู้เรื่องเขา (ว่าเกิดอะไรขึ้น) ด้วยไม่ได้สักที จะต้องไปแอบยืนห่าง ๆ พยายามเงียหูฟังว่า เกิดอะไรขึ้น แต่ถ้าให้เข้าไปใกล้ ๆ เพื่อฟังชัด ๆ ก็ไม่กล้าหรอกค่ะ

เรื่องชุดนี้เป็นพล็อตแนวเซ็กส์คลับ (ที่เราไม่ชอบ) ของกลุ่มชายหนุ่มที่มีรสนิยมทางเพศที่ชอบให้ผู้ชายคนอื่นมามีอะไรกับผู้หญิงพร้อม ๆ กับเขา ประมาณว่าจะสุขสุดสุดถ้าฝ่ายหญิงถูกรุมทึ้ง (ซึ่งเป็นพล็อตที่เราไม่ชอบ)

ไม่อยากเขียนอะไรมากมาย เพราะไม่มีอะไรในเรื่องที่เราชอบ แต่ก็เช่นเดิม รู้นะคะก่อนเริ่มอ่านด้วยซ้ำ แต่ก็ดันหยิบมาอ่าน

สรุปว่า เป็นความผิดของเราเอง ประเด็นก็คือ ถ้าคุณยอมรับพล็อตเรื่องที่เราเอ่ยถึงไปได้ ก็น่าจะโอเคกับเรื่องนี้ เพราะสอบผ่านความฮ็อตตามแนวอีโรติกโรแมนซ์



View all my reviews

No comments: